22 ธันวาคม 2563

ดวงเมืองไทยกับวันเวลาที่น่าเป็นห่วงเมื่อดาวโคจรมารวมกันในปี 2564

ดวงเมืองไทย - วันเวลาที่น่าเป็นห่วงเมื่อดาวโคจรมารวมกันในปี 2564

นอกวงกลมดวงชาตาเมืองไทยจะเห็นว่าดาวต่างๆ โคจรมากระจุกตัวกันที่ราศีมังกรหลายดวง

หน้าแรกโหราศาสตร์ประวัติศาสตร์: HistAstro.blogspot.com
หลังจากที่ท่านได้อ่านโพสต์ก่อนหน้านี้แล้ว ท่านผู้อ่านคงจะเข้าใจความหมายของดาวต่างๆ ไปบ้างแล้วนะครับ หากท่านยังจำไม่ได้ ท่านสามารถย้อนกลับไปเปิดดูโพสต์เก่าๆ ได้จากเมนูหน้าแรก ที่เป็นแถบสีแดงเลือดหมูด้านล่างโพสต์นี้ (สำหรับท่านที่อ่านจากมือถือ) จะมีโพสต์เก่าๆ ที่ผู้เขียนได้เขียนมาแล้วหลายตอน และผู้เขียนวางแผนว่าจะเขียนออกมาอย่างต่อเนื่องเท่าที่เวลาจะอำนวย เพื่อแบ่งปันความรู้ด้านโหราศาสตร์ที่ทุ่มเทศึกษามาหลายปีให้เกิดประโยชน์กับเพื่อนๆ คนรู้จักและสังคมบ้าง และฟื้นฟูพัฒนาความรู้ของตัวเองด้วยเช่นกันครับ

พาออกนอกเรื่องไปนาน ขอกลับมาพูดถึงวันเวลาที่น่าเป็นห่วงที่สถานการณ์ต่างๆ จะรุนแรงสุดในรอบนี้ คือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งจะมีดาวต่างๆ โคจรมารวมกันในราศีเดียวกันคือที่ราศีมังกร ในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2563 การรวมตัวของดาวหลายดวงจะมีการเสริมกำลังหรือเสริมแรง และหักล้างพลังงานหรือแรงดึงดูดที่ดาวแต่ละดวงแผ่พลังงานออกมา ทำให้มีผลที่รุนแรงตามหลักวิชาโหราศาสตร์

ดาวที่โคจรมารวมกันนี้คือดาวที่จะปรากฏบนท้องฟ้าจริงๆ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ดาวต่างๆ จะโคจรมารวมกันในราศีมังกร ในวันนั้นดาวพฤหัส ดาวเสาร์ ดาวศุกร์ ดาวพุธ พระอาทิตย์ พระจันทร์ จะโคจรมารวมกันอยู่ที่ราศีมังกร แต่ท่านไม่สามารถมองเห็นดาวต่างๆ ดังกล่าวนี้ได้ในช่วงนั้น เพราะดาวเหล่านั้นจะโคจรไปพร้อมกับพระอาทิตย์และถูกแสงพระอาทิตย์กลบหมด แต่นั่นหมายถึงพลังของดาวรวมตัวเข้ากับพลังของพระอาทิตย์และพระจันทร์ พลังงานที่แผ่ออกมาสู่โลกก็จะมีกำลังแรงมากขึ้น กระทบกับแรงดึงดูดและระบบป้องกันของชั้นบรรยากาศโลกและสนามแม่เหล็กโลกไม่มากก็น้อย ในตอนต่อๆ ไปจะนำเรื่องพลังดึงดูดของดวงดาวมาเล่าให้ท่านฟัง ผู้เขียนมีหลักฐานว่าพลังงานแรงดึงดูดของดวงดาวมีผลให้ดาวเล็กๆ ถึงกับบิดเบี้ยวได้ แน่นอนว่าพลังงานของดาวทั้งหลาย อย่างเช่น พระอาทิตย์ พระจันทร์ ก็มีผลต่อการขึ้นลงของน้ำทะเลอย่างชัดเจน แน่นอนว่าดาวใหญ่อย่างดาวพฤหัสหรือดาวเสาร์ก็ส่งผลกระทบอย่างชัดเจนเช่นกัน ทางวิทยาศาสตร์เองก็มีการศึกวิจัยในเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง เช่น การเกิดแผ่นดินไหวอาจสัมพันธ์กับดาวบางดวง เพียงแต่การวิจัยของนักวิทยาศาสตร์มักจะจับที่ตัวแปรเดี่ยวๆ โดยลืมตัวแปรทั้งหลายที่ต่างก็มีปัจจัยร่วมกันทั้งหมด

ส่วนเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจะเป็นอะไรก็ยากที่จะพยากรณ์ แต่ก็สามารถใช้ความหมายของดาวที่อธิบายในโพสต์ก่อนๆ มาตีความได้ แต่บอกได้เลยว่าในวันนั้นพลังงานของดาวทั้งหมดทุกดวงที่โคจรบนท้องฟ้าทำมุมสัมพันธ์ถึงกันทั้งหมด รวมถึงมีอิทธิพลกับดวงเมืองกรุงเทพฯ โดยตรง ผู้เขียนบอกได้แต่ว่าจะทำให้เกิดความหวาดหวั่นน่าวิตกอย่างมากแก่คนบนโลก มากน้อยต่างกันตามดวงเมืองของแต่ละภูมิภาคบนโลก สำหรับเมืองไทยเรา ผู้เขียนคาดว่าสถานการณ์หนักๆ ที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้น่าจะพัฒนาถึงขีดสุดในช่วงวันเวลาดังกล่าวนี้ และจะเริ่มคลี่คลายในเดือนเมษายน เมื่อดาวพฤหัสย้ายออกไปจากราศีมังกร แต่อย่างที่เล่าไว้ในตอนก่อนๆ ครับว่า ดาวพฤหัสจะถอยหลังกลับเข้าราศีมังกรอีกรอบช่วงปลายปีหน้า ตอนต่อๆ ไป ผู้เขียนจะมาพูดถึงระยะที่ประเทศไทยจะเริ่มหายใจได้คล่องขึ้น ซึ่งจะเป็นปีไหน โปรดติดตามกันในโพสต์ต่อๆ ไปนะครับ

หน้าแรกโหราศาสตร์ประวัติศาสตร์: HistAstro.blogspot.com

ฤทธิ์พยากรณ์@โหราศาสตร์ประวัติศาสตร์

22 ธันวาคม 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดวงคนดัง แจ็คแฟนฉัน ว่าที่เจ้าสัวคนใหม่

ดวงคนดัง แจ็คแฟนฉัน ว่าที่เจ้าสัวคนใหม่ HistAstro.blogspot.com Image Credit: มิวสิควิดีโอ 'เกิดมาเพื่ออกหัก' เพลงรักเพลงแรกในชีวิตขอ...