19 ธันวาคม 2563

ทักทายกันก่อน

ทักทายกันก่อน

หน้าแรกโหราศาสตร์ประวัติศาสตร์: HistAstro.blogspot.com

สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน บล็อกนี้ทำขึ้นเพื่อเล่าเรื่องราวของบุคคลและเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์โลกและประวัติศาสตร์ไทยในเชิงโหราศาสตร์ หรือจะบอกว่าเป็นโหราศาสตร์ในเชิงประวัติศาสตร์ก็ได้ครับ โดยจะนำเหตุการณ์หรือบุคคลสำคัญทั้งในอดีตและปัจจุบันมาถ่ายทอดในรูปแบบโหราศาสตร์ไทยที่มีภาพดวงราศีจักรประกอบและแทรกเรื่องราวประวัติของเหตุการณ์หรือบุคคลนั้นๆ และความที่ผู้เขียนได้เรียนวิชาโหราศาสตร์ไทยสิบลัคนามาก่อน บางดวงชาตาจะมีภาพดวงชาตาสิบลัคนาประกอบด้วย 

ผมหวังว่าบล็อกที่จัดทำขึ้นนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่สนใจวิชาโหราศาสตร์และประวัติศาสตร์ และเป็นอีกแหล่งข้อมูลที่เก็บบันทึกเรื่องราวเหตุการณ์และประวัติบุคคลในอดีตและปัจจุบันเพื่อนำมาเชื่อมโยงกับวิชาโหราศาสตร์ที่ท่านศึกษาอยู่ เพื่อร่วมกันหาคำตอบว่าวิชาโหราศาสตร์มีความแม่นยำถูกต้องมากน้อยแค่ไหนเมื่อนำมาเทียบกับข้อมูลเชิงประวัติศาสตร์ของเหตุการณ์หรือบุคคลที่ท่านกำลังวิเคราะห์ดวงชาตา

หลังจากให้บริการมาระยะนึง ผู้เขียนเห็นว่าหากเปิดรับการพยากรณ์ฟรีแก่คนทั่วไปน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนในยุคนิวนอร์มอลซึ่งไม่สามารถไปมาหาสู่กันได้อย่างปกติในระยะนี้ จึงได้เปิดหน้าพยากรณ์ขึ้น และถือว่าดวงชาตาของผู้ที่มารับการพยากรณ์จะเป็นดวงครูให้กับนักศึกษาโหราศาสตร์ในรุ่นหลังต่อไป



สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2564 ครับ

หน้าแรกโหราศาสตร์ประวัติศาสตร์: HistAstro.blogspot.com

ฤทธิ์พยากรณ์@โหราศาสตร์ประวัติศาสตร์

19 ธันวาคม 2563

HistAstro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดวงคนดัง แจ็คแฟนฉัน ว่าที่เจ้าสัวคนใหม่

ดวงคนดัง แจ็คแฟนฉัน ว่าที่เจ้าสัวคนใหม่ HistAstro.blogspot.com Image Credit: มิวสิควิดีโอ 'เกิดมาเพื่ออกหัก' เพลงรักเพลงแรกในชีวิตขอ...